THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM BỘT KEM BÉO THỰC VẬT FR33

Như các bạn cũng đã biết, bột kem béo thực vật FRAPPE - FR33 Lúave là sản phẩm không thể thiếu của các món đá xay với công dụng tạo form sánh đẹp, làm chậm quá trình tách nước, và đây là 1 nguyên liệu không thể thiếu ở bất kỳ chuỗi cafe, trà sữa hoặc nhà hàng nào có món đá xay

Lúave® luôn đổi mới và sáng tạo để mang đến những giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất cho Quý khách hàng đã luôn yêu mến và ủng hộ Lúave®. Nên đã cho ra đời bao bì mới của sản phẩm FR33 đẹp hơn, sang trọng hơn và giúp bảo quản tốt hơn.

Sản phẩm Bột Kem Béo Thực Vật FRAPPE - FR33 Lúave® sẽ chính thức được phân phối tại các đại lý kể từ ngày 12/8/2017 với CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ không đổi. Với các bao bì cũ, Quý khách vẫn có thể sử dụng bình thường vì bao bì cũ vẫn còn lưu thông trên thị trường với số lượng rất lớn.

Mời các bạn xem từng hình sau đây để xem đầy đủ thông tin nhận biết bao bì mới nha 


--------------

- Phiên bản đầu tiên của bột FR33 của Lúave® có tên là C-Frappe, sau đó được đổi tên thành Bột Kem Béo Thực Vật Frappe - FR33 và có logo thương hiệu Lúave. Hai phiên bản đầu này này đều được bảo quản trong túi bạc, và chỉ dán nhãn lên 2 mặt chính diện của túi.

--------------

Bao bì mới của BỘT KEM BÉO THỰC VẬT FRAPPE - FR33 của Lúave®:

- Bao Aluminum Foil (bao nhôm mỏng) màu xanh dương - trắng được in phủ Matt VARNISH với công nghệ mới nhất nhằm chống hàng giả trực tiếp lên toàn bộ bao bì (thay vì dán 2 mặt như bao bì cũ)
- 2 mặt chính diện (trước và sau) thể hiện thương hiệu Luave® BỘT KEM BÉO THỰC VẬT FRAPPE - FR33, cùng hình ảnh rõ nét của ly cookie đá xay. Đặc biệt, Lúave® là nhãn hiện được bảo hộ từ cục sở hữu trí tuệ.
- NSX và HSD được in mờ theo dây chuyền sản xuất trực tiếp ở mặt chính diện của bao bì
- 1 bên hông bao là công thức pha chế đặc biệt của Lúave và mã barcode chứng nhận sản phẩm
- Bên còn lại là thông tin chi tiết sản phẩm bao gồm thành phần, hướng dẫn sử dụng và bảo quản, xuất xứ, số điện thoại hỗ trợ, chỉ tiêu chất lượng....
- Các góc của bao bì được bo tròn để tiện việc bảo quản khi di chuyển, được cắt mép để tiện sử dụng


-- 
Bạn có thể mua hàng theo 5 cách sau:
1. Mua sắm trực tiếp tại cửa hàng CHi Gourmet Store, địa chỉ: Y10 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM.
2. Mua sắm online trên website www.nguyenlieuphache.vn
3. Mua hàng qua điện thoại số: 028 7303 6868.
4. Mua hàng qua fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphache
5. Giao hàng tận nơi trong khu vực TP. HCM và vận chuyển hàng toàn quốc (theo chính sách giao hàng của Nguyên Liệu Pha Chế)
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng gọi về hotline: 09 3343 8898
---
ĐỊA CHỈ MUA SẮM NGUYÊN LIỆU UY TÍN NHẤT THỊ TRƯỜNG