Công thức thú vị dành cho Matcha Morihan!

Với những lợi ích sức khỏe thiết thực và dễ ứng dụng, Matcha là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều trong pha chế và nấu ăn.

Bạn có thể sử dụng Matcha Morihan với nước nóng và nước lạnh. Lưu ý là nếu dùng với nước nóng thì không nên dùng nước ở nhiệt độ quá 80 độ C.

Cùng Chi Gourmet Store khám phá những công thức pha chế Matcha Morihan thú vị tại nhà nhé!

Trà xanh

Loại thức uống đơn giản và cực kỳ dễ biến này sẽ giúp bạn có được một bình trà xanh bổ sung năng lượng cho cả ngày. Chỉ cần cho 1,5 đến 2g bột Matcha Morihan vào 100 – 180 ml nước, khuấy đều là có ngay một tách trà xanh có lợi cho sức khỏe.


Matcha Latte

Chút vị béo béo của sữa tươi kết hợp cùng vị Matcha Morihan đậm đà sẽ mang đến cho bạn nhiều năng lượng hơn trong những ngày thời tiết quá u ám. Với những nguyên liệu dễ tìm và sẵn có tại nhà, bạn có thể dễ dàng thực hiện thức uống này mà không tốn quá nhiều thời gian.

Matcha Latte phù hợp với những ai thích béo và ngọt

Matcha espresso

Thức uống dành cho những ai là fan của cà phê đây. Chỉ cần một shot espresso kết hợp cùng với chút matcha để tạo nên hương vị khác biệt cho cốc espresso thường ngày.

Sự kết hợp giữa espresso cùng với Matcha Morihan sẽ mang đến cho bạn hương vị cực kỳ ấn tượng

Chi Gourmet Store chúc bạn ngon miệng khi thực hiện những loại công thức này. Nếu bạn chưa có Matcha Moirhan, đặt hàng ngay !

Viết bình luận của bạn