THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM: TRÂN CHÂU HOA TRÂN

Hoa Trân thương hiệu uy tín được tin dùng bởi các cửa hàng trà sữa, cà phê trên toàn quốc, trong nhiều năm qua.

Với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất ngành hàng nguyên liệu trà sữa Cơ Sở Hoa Trân luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Hoa Trân như: Trà Đen Số 9 và Bột Viên Trân Châu luôn là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết khách hàng tại CHi Gourmet Store.

Để cải tiến và nâng cao chất lượng bao bì sản phẩm Trân Châu Hoa Trân sẽ chính thức thay đổi diện mạo sang thiết kế túi màu hồng bắt mắt. Thông tin sản phẩm và công thức nấu trân châu được in hẵn bên hông bao bì. Chất lượng túi đựng được nâng cấp để bảo quản trân châu tốt hơn, hạn chế tác động môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.



Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm Trân Châu Hoa Trân trong suốt thời gian qua và hãy tiếp tục đồng hành cùng CHi Gourmet Store trong thời gian tới nhé.


---------------------------
 Để biết thêm thông tin về các sản phẩm CHi Gourmet Store đang cung cấp, liên hệ Hotline: 09 3343 8898 - 028 7303 6868 hoặc truy cập www.nguyenlieuphache.vn
 Địa chỉ: Y10 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM
Giao hàng tận nơi trong khu vực TP. HCM và vận chuyển hàng toàn quốc (theo chính sách giao hàng của Nguyên Liệu Pha Chế)