CÔNG THỨC PHA CHẾ NƯỚC DỪA KEM MATCHA

Nước dừa kem matcha

Nước dừa kem matcha hay còn gọi với cái tên mĩ miều hơn là "Coco matcha latte'', là món hot trend được nhiều người ''săn đón'' tại Việt Nam, đặc biệt là GenZ. Món nước này có nguồn từ Thái Lan, là sự kết hợp của nước dừa thanh mát cùng lớp milk foam matcha béo thơm, tạo nên một ly nước bắt mắt, giải nhiệt hiệu quả.  

Nước dừa kem matcha còn có một version khác là mix matcha nguyên chất cùng sữa dừa. Tuy nhiên, "chân ái" trong lòng các thực khách hiện tại vẫn là Nước dừa kem matcha. Vậy món nước này làm như thế? Cách làm có phức tạp không? Hãy cùng CHi Gourmet Store khám phá ngay công thức của món nước này nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị 

Cách pha chế nước dừa kem matcha 

Bước 1: Kết hợp 100gr Bột MilkFoam Lúave với 160ml sữa tươi lạnh và Bột Matcha Lúave, dùng máy xay hoặc máy đánh trứng, đánh đều hỗn hợp trong 3 phút cho đến khi sánh mịn 

Bước 2: Cho đá và 200ml nước dừa vào ly  

Bước 3: Cho milkfoam matcha vừa đánh lên trên, rắc thêm một ít bột matcha lên bề mặt để trang trí 

Mẹo nhỏ khi thưởng thức nước dừa matcha

Bạn có thể thưởng thức trước lớp milkfoam matcha thơm béo bên trên, sau đó hút nhẹ một ngụm nước dừa mát lạnh bên dưới. Điều này sẽ mang đến cảm giác sảng khoái rõ nét và hiệu quả hơn.  

Hoặc bạn có thể khuấy đều để lớp milkfoam matcha hòa quyện cùng nước dừa. Điều này sẽ giúp nước uống của bạn ngọt thanh và tươi mát hơn.  

Lưu ý nhỏ: Bảo quản Milkfoam Matcha trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng tốt nhất trong 2 ngày, khuấy đều trước khi dùng  

CHi Gourmet Store hy vọng với công thức trên có thể giúp bạn tự tay làm và thưởng thức món Nước dừa kem matcha đúng điệu nhất! 

Đặt hàng CHi Gourmet Store

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CHI GOURMET STORE 

Viết bình luận của bạn