BẬT MÍ CÔNG THỨC TRÀ SỮA CHUẨN VỊ CHO BÁN HÀNG MANG VỀ

Chuyển đổi hình thức kinh doanh từ phục vụ trực tiếp sang giao hàng tận nơi (Delivery) hay chỉ phục vụ cho khách mang về (Take-away) trong bối cảnh hiện nay đang là một trong những cách làm linh hoạt để duy trì hoạt động kinh doanh mà đại đa số những doanh nghiệp F&B và các chủ kinh doanh ăn uống vừa và nhỏ đang áp dụng.

Đối với món Trà Sữa - một món nước "quốc dân" với giới trẻ hiện nay, và cũng đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ càng và dễ dẫn đến những pha xử lý "cồng kềnh" khi chưa chuẩn vị (lúc pha quá nhạt vị, lúc pha quá đậm vị). Vậy làm thể nào để tiết kiệm tối đa thời gian, công sức lẫn chi phí mà vẫn đảm bảo ra đơn ầm ầm mỗi ngày?

Đừng lo lắng! Hiểu được băn khoăn đó của bạn, Lúave đã cập nhật Công thức và Giải Pháp Pha Trà Sữa Chuẩn Vị sử dụng 2 nền nguyên liệu chính: Bột Kem Béo Thực Vật MT35 Lúave và Trà Túi Lọc Lúave - để giúp hoạt động bán mang đi hiệu quả hơn.

Công thức Trà sữa Chuẩn Vị phù hợp với hình thức Bán Mang Về (Take-away) và Giao Hàng (Delivery) - sẽ giúp bạn:

🔹Giảm chi phí cốt trà sữa

🔹Ra món nhanh chóng

🔹Đảm bảo vị nước thơm ngon và đồng nhất

🔹Dễ dàng bảo quản tủ mát từ 2-3 ngày

Công thức TRÀ SỮA CHUẨN VỊ:

🌿Thiết kế riêng cho việc pha chế số lượng lớn, trà Lúave đóng gói túi lọc 25g giúp bạn pha ra được từ 700-1000ml trà đậm vị. Nhờ vậy mà giảm thiểu công đoạn cân đong, lọc xác trà. 8 vị trà đặc sắc giúp menu trà sữa đa dạng hơn. Nền trà thơm ngon, có vị chát nhẹ vừa đủ, dậy hương đượm trà rõ nét, cân bằng, mùi vị thăng hoa khi trộn chung với bột kem béo.

🌻Bột Kem Béo Thực Vật MT35 Lúave vị ngậy béo, thanh nhẹ, không có mùi nồng và không gây cảm giác ngán. Đặc biệt quyện vị hoàn hảo với trà Lúave, giúp tôn lên vị trà tinh tế. Trà sữa thành phẩm vị ổn định hơn, bảo quản lâu hơn.

Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận của bạn