Chìa khóa cho món nước làm hài lòng mọi khách hàng

Matcha Đài Loan, bột trà xanh Yanoen, bột trà xanh Kanta… ta tưởng mình đã biết hết mọi thứ về trend matcha năm ấy rồi, nhưng hóa ra matcha Morihan mới là “trùm cuối” khiến tất cả tín đồ của matcha khi thưởng thức đều phải gật gù “Đây chính là tinh hoa trà xanh Nhật Bản!”

Matcha Morihan là loại matcha được sản xuất tại Uji, một thị trấn nhỏ ở phía nam của Kyoto. Uji nổi tiếng với những ngọn đồi trồng trà tự nhiên, tươi xanh và trong lành. Phần búp trà của thị trấn Uji sau khi được tách gân, làm khô và nghiền mịn thành matcha vẫn giữ được màu xanh tự nhiên, mùi trà thơm dịu dàng, thanh mát và để lại những dư vị dễ chịu khi thưởng thức.

Không ngoa khi nói rằng matcha Morihan là loại bột trà xanh matcha có chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Nhận định này sẽ trở nên sáng rõ hơn khi ta làm một so sánh nho nhỏ với bột trà xanh Đài Loan – một trong những loại bột được sử dụng khá phổ biến. Bột trà xanh Đài Loan có màu xanh đậm, mùi thơm hỗn hợp nhiều hương liệu, ít mùi trà, vị hơi gắt. Trong khi Morihan giữ được trọn vẹn màu sắc và mùi vị của lá trà tươi, hương vị dịu dàng, thanh và hậu ngọt.

Với độ mịn tuyệt đối, dường như tan thành sương khói khi được tung ra không khí, cùng mùi vị thơm ngon, có thể hòa quyện mà không lấn át các hương vị khác, bột matcha Marihan dễ dàng được sử dụng trong những món “bình thường” như nước uống, bánh ngọt, đến những món “bất thường” như ramen matcha, cà ri matcha…

Xu hướng “matcha + mọi thứ” dù đã xuất hiện khoảng vài năm nhưng vẫn còn giữ nguyên sức hút và được nhiều khách hàng chọn lựa, các thức uống hay bánh ngọt chứa nguyên liệu chính hoặc đi kèm là matcha vẫn rất phổ biến trong menu của các quán nước, tiệm bánh. Một trong những “chìa khóa” giúp khách nhớ đến món nước matcha của bạn chính là nguyên liệu làm nên nó. Và matcha Morihan đích thực là chọn lựa bạn có thể tin tưởng.

Người trẻ ngày này không chỉ để ý đến hương vị mà còn quan tâm nhiều đến tính an toàn của những món mình uống mỗi ngày. Bột trà xanh matcha nếu đảm bảo chất lượng có thể mang đến những hiệu quả to lớn đối với sức khỏe: Chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, tăng trí nhớ và sự tập trung, tăng năng lượng và sức chịu đựng, giải độc cơ thể, đốt cháy năng lượng dư thừa…  Sản phẩm matcha Morihan do Công ty TNHH Idocean nhập khẩu và phân phối chính thức từ Công ty Kyoeiseicha Nhật Bản-công ty có uy tín 183 tuổi-là bảo chứng cho chất lượng chuẩn Nhật Bản. Liên hệ đặt hàng ngay!

Hotline: 028.7303.6868

Địa chỉ: Y10 Hồng Lĩnh, Q. 10, Tp. HCM

Website: nguyenlieuphache.vn

Viết bình luận của bạn