5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN XAY CÀ PHÊ THỦ CÔNG

Một người yêu việc thưởng thức cà phê ngon hiểu ràng chỉ có cà phê tươi mới tạo ra những ly cà phê hảo hạng. Cà phê tốt nhất khi nó được bảo quản ở trạng thái nguyên hạt. Cũng chính vì vậy, nhiều "dân chơi" chỉ xay cà phê ngay trước khi pha, nên 100% ly cà phê của họ pha ra sẽ có hương vị ngon hơn rất rất nhiều lần so với cà phê pha từ một gói bột xay sẵn.
Cối xay cà phê cầm tay (Hand Grinder) là một dụng cụ để nghiền nhỏ hạt cà phê trước khi pha, mà các tín đồ cà phê thủ công đều muốn săn lùng và sở hữu 1 chiếc.
Vậy những lợi ích khi sử dụng cối xay cà phê cầm tay là gì mà lại hot như vậy?

1. Dễ dang mang đi khắp nơi: ưu điểm của cối xay cà phê cầm tay và vô cùng gọn nhẹ và có thể mang theo khi đi du lịch hay công tác. Điều này thực sự hữu ích cho những tín đồ cà phê đam mê dịch chuyển.

2. Để trải nghiệm và thư giãn: bạn sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn khi thực hiện những vòng quay, khi nghe âm thanh "rột roạt" của hạt cà phê bị nghiền, khi ngửi thấy mùi cà phê ngào ngạt toả ra khắp xung quanh, và trân trọng hơn quá trình để làm ra 1 ly cà phê thơm ngon.

3. Dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết, chỉ đòi hỏi ở bạn một chút sức lực thôi (để quay, quay và .... quay!)

4. Hoàn toàn không bị phụ thuộc vào các thiết bị điện, từ đó chiếc cối xay cà phê cầm tay của bạn sẽ ít có rủi ro bị hư hỏng liên quan đến tính chất nguồn điện. Vì vậy, chiếc cối xay cầm tay hoàn toàn tiện lợi.

5. Để đảm bảo chất lượng cà phê. Cối xay cà phê cầm tay chính là giải pháp tuyệt vời cho những tín đồ cà phê muốn tự pha chế tự nhà mà không cần đầu tư máy móc. Nhờ có cối xay tay, chúng ta luôn được thưởng thức cà phê tươi mới mỗi ngày.

Chiếc cối xay Comandante® C40 MK4  mang tính biểu tượng có hiệu suất cao, mạnh mẽ với lưỡi dao Nitro Blade® chuyên dụng có độ bền cao giúp nghiền nát các hạt cà phê theo nhiều nhu cầu thưởng thức khác nhau, xứng đáng trở thành người bạn không thể thiếu của các tín đồ yêu thích cà phê, các nhà rang, các bạn đứng phía sau quầy bar hay kể cả những bạn thích sự dịch chuyển nhưng vẫn mong muốn thưởng thức những tách cà phê ngon đúng điệu do chính mình làm ra.

Viết bình luận của bạn