Cối xay cà phê cầm tay Comandante C40 MK4 - BẢNG MÀU MỚI NHẤT TẠI CHi GOURMET STORE

Comandante C40 MK4 màu mới nhất 2022

Nhắc đến cối xay cà phê cầm tay thì thương hiệu Comandante chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với người yêu thích pha chế. Các cối xay của Comandante với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay lại siêu bền, vẻ ngoài hiện đại nên luôn được săn đón. Mỗi cối xay có nguyên liệu luôn được chọn lọc kĩ càng. Với phiên bản màu mới nhất 2022 cũng vậy, chất liệu hay màu sắc được lấy cảm hứng từ "Mẹ thiên nhiên" giúp tăng thêm sự tinh tế, thú vị trên từng chiếc cối xay.

Comandante C40 MK4 phiên bản mới nhất 2022

Để nói về điểm mà mọi người thường nhớ đến Comandante thì nhất định đó là sự ưu ái đặc biệt mà họ dành cho các loại gỗ truyền thống trong các thiết kế dòng cối xay Comandante C40 từ trước đến nay.

Ngoài màu ‘Chocolate Fineline' và ‘American Cherry', vào năm 2022, họ đã thêm hai thiết kế cực kỳ bắt mắt vào dòng x C40 MK4 Nitro Blade® có tên ‘Liquid Amber’ và ‘Virginia Walnut’.

Đối với những thiết kế sử dụng gỗ cao cấp cho dòng cối xay C40 Mk4 Nitro Blade®, họ chọn lọc vô cùng cẩn thận nguyên liệu từ các đối tác địa phương để có được những mảnh gỗ đẹp nhất cho quy trình sản xuất cối xay.

Quá trình sơ chế gỗ thành các tấm gỗ mỏng mịn luôn đem lại cảm giác hứng thú cho Comandante vì họ có thể khám phá ra những “vết hằn” tuyệt đẹp mà Mẹ Thiên Nhiên đã tạo trong từng thớ gỗ. Mỗi lớp gỗ mà họ sử dụng trên cối xay C40 đều được chọn lọc và cắt theo kích thước một cách cẩn thận. Hãng Comandante nhận thức được trách nhiệm và sự quý giá của việc sử dụng gỗ tự nhiên trong quy trình sản xuất nên tất cả thiết kế của họ đều thể hiện vẻ đẹp của từng loại gỗ một cách hoàn mỹ nhất!

Để tạo hình cho các lớp gỗ đã qua xử lý, các công nhân tại xưởng Comandante phải tỉ mỉ cố định từng lớp gỗ mỏng lên bề mặt cối xay trước khi mài nhẵn và đánh bóng mặt gỗ. Quá trình xử lý và đánh bóng sẽ lặp lại nhiều lần cho đến khi họ đạt được thành phẩm ưng ý nhất.

Đây là một quá trình đặc biệt khó khăn khi bạn làm việc với các loại gỗ cứng, nhưng đối với Comandante, việc có thể sản xuất các chiếc cối xay chất lượng cao như thế này là hoàn toàn xứng đáng. Sự kết hợp giữa độ bền của thép và vẻ đẹp và sự ấm áp của gỗ luôn là trọng tâm trong thiết kế của họ ngay từ khi bắt đầu.

Comandante luôn mong muốn đem lại một cảm giác trọn vẹn nhất cho khách hàng mỗi khi sử dụng cối xay C40 từ việc nghe, nhìn và chạm lấy. Vì thế, bạn sẽ luôn tìm thấy những sự tinh tế, thú vị và trọn vẹn ở bất kỳ sản phẩm nào của Comandante.

Bộ sản phẩm Comandante C40 MK4 với 5 màu mới HOT 2022

Thông tin máy xay cà phê cầm tay mẫu mới 2022

🔰 Phiên bảnC40 MK4
🔰 MàuLiquid Amber, Virginia Walnut, Chocolate Fineline, Alpine Lagoon, Sunset
🔰 Vật liệu máy xay và trụcThép nito cường độ cao được cấp bằng sáng chế
🔰 Bề mặt thân cối xayBọc gỗ tự nhiên và phủ sơn dầu chống ẩm
🔰 Kích thước cối xayD60 x H150 mm
🔰 Trọng lượng cối xay740g
🔰 Dung tíchTối đa 40g cà phê cho 1 lần nghiền
🔰 Bao bìGiấy tái chế
🔰 Thiết kế và sản xuất tạiĐức

Một bộ máy xay cà phê cầm tay Comandante C40 MK4 bao gồm:

  • 01 Tay xay

  • 01 Núm chốt bằng gỗ sồi

  • 01 Thân máy vỏ gỗ / kim loại

  • 01 hủ đựng cà phê thủy tinh màu hổ phách

  • 01 hủ đựng cà phê thủy tinh polyme cao cấp trong suốt

  • Tem nhãn, thông tin máy xay và hướng dẫn sử dụng

  • Bao bì giấy tái chế

Màu sắc Comandante C40 Mk4 làm bằng gỗ

  • Chocolate Fineline (Được cấu trúc lại từ gỗ Bạch Dương, Obeche, Koto, Linden với vân sọc nhỏ màu socola đặc trưng)

Comandante C40 MK4 Chocolate Fineline

  • Liquid Amber

Comandante C40 MK4 Liquid Amber

  • Virginia Walnut

Comandante C40 MK4 Virginia Walnut

Màu sắc Comandante C40 Mk4 làm bằng kim loại- Cảm hứng từ thiên nhiên

Alpine Lagoon

Comandante C40 MK4 Alpine Lagoon

Chắc chắn sẽ không ít lần chúng ta bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của Mẹ Thiên Nhiên và đương nhiên, sẽ không ít lần chúng ta sẽ muốn “bỏ túi" cảnh tượng phi thường ấy về ngắm mỗi ngày. Đối với một trong những dòng cối xay cà phê được yêu thích nhất của các bạn đam mê thám hiểm, Comandante luôn để lại những dấu ấn rất mộc mạc, rất đẹp của thiên nhiên trong các thiết kế của dòng cối xay C40 như một sự tái hiện sống động của những nơi đẹp nhất mà ta từng đi qua.

Hãy để ‘Alpine Lagoon’ tái hiện lại vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Bavarian Alps tại không gian uống cà phê của bạn nhé!

Cảm hứng Alpine Lagoon

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vô cùng ấn tượng của dãy Bavarian Alps, ‘Alpine Lagoon' mang trên mình màu xanh ngọc tươi mát của vùng núi tuyệt đẹp này.

Các đầm phá trên dãy núi Alps đầy vẻ thanh bình và những gam màu sắc phi thường sẽ làm bạn xao xuyến mãi - một màu ngọc lam luôn lấp lánh, cho dù dưới ánh nắng mặt trời vào mùa hè hay trên nền tuyết vào mùa đông. Chúng tôi muốn lan tỏa sự yên bình mà nơi này mang lại cũng như sự lấp lánh của gam màu đặc trưng của nơi đây qua thiết kế của C40 MK4 Nitro Blade®. ‘ALpine Lagoon’ được sử dụng sơn tĩnh điện siêu bền, không chứa aluminium và 100% an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sunset

Comandante C40 MK4 Sunset

‘Sunset' - Một phiên bản màu đặc biệt không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Cối Xay Comandante C40 MK4 năm nay. Tiếp nối với bộ màu được truyền cảm hứng từ thiên nhiên, Comandante muốn tái hiện lại một bầu trời hoàng hôn thật đẹp, thật yên bình mà tất cả chúng ta thường luôn nhớ đến.

Cảm hứng Sunset

Với một màu cam đỏ bắt mắt của hoàng hôn, ‘Sunset' còn được phủ thêm một lớp nhũ lấp lánh bên ngoài như những ngôi sao lấp ló vào lúc trời sập tối. Đây quả thực là một phiên bản màu rất phù hợp cho những bạn yêu thích hoàng hôn.

‘Sunset’ được sử dụng sơn tĩnh điện siêu bền, không chứa aluminium và 100% an toàn vệ sinh thực phẩm.

Một số phụ kiện cần thiết cho Comandante C40 MK4

Black Crank

Black Crank Comandante

Black Crank đem lại trải nghiệm xay cà phê dễ dàng hơn với thiết kế tay cầm vô cùng tinh tế và sắc sảo. Phần tay quay XL được thiết kế dài hơn để tăng lực đẩy khi hoạt động kèm với núm gỗ “Big Joe" to cầm chắc tay hơn giúp người dùng có thể xay cà phê ở tư thế thoải mái hơn.

Với chất liệu tay quay làm từ thép không gỉ được phủ một lớp Carbon Nano đen nhám và núm gỗ màu đen được làm từ gỗ sồi, Black Crank là một thiết kế vô cùng tinh gọn và đẹp mắt cho tất cả fan cà phê trên thế giới.

Sản phẩm Black Crank có thể dùng cho cả cối xay Comandante C40 MK3 và Comandante C40 MK4 nên bạn sẽ dễ dàng thay đổi tay quay phù hợp cho từng trường hợp sử dụng.

So sánh tay cầm thường và Black Crank:

So sánh tay cầm thường và Black Crank

Bộ dụng cụ sáp chăm sóc gỗ Comandante - Wood Care Balm Set

Wood Care Set Comandante

 

Một bộ bao gồm:

  • 01 Sáp chăm sóc gỗ (15ml)
  • 01 Khăn lau cotton mềm (cotton tự nhiên)
  • 01 Cọ vệ sinh #4 (gỗ dẻ gai và lông ngựa tự nhiên)
  • Kích thước cọ: 61 x 36 x 23mm

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng sáp nhỏ bằng miếng vải cotton và xoa lên bề mặt gỗ theo chiều của vân gỗ. Ngoài ra, dùng ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng vào gỗ. Lặp lại hành động thoa sáp lên thân gỗ cho đến khi gỗ hết thấm sáp, sau đó lau sạch bề mặt. Để gỗ nghỉ một lúc và đánh bóng lại bằng vải cotton.

Dùng cọ phủi sạch bụi cà phê ở miệng cối và lưỡi dao trước khi lắp vào thân cối.

Bạn nên vệ sinh cối xay thường xuyên ( Hãng khuyến nghị nên vệ sinh 2 tuần 1 lần) hoặc vệ sinh mỗi khi đổi loại cà phê mới để giữ cho hương vị đạt chất lượng tốt nhất và tăng tuổi thọ cho chiếc cối xay

Miêu tả sản phẩm:

Đây là một bộ sản phẩm được dùng để bảo quản phần vân gỗ trên thân và nút chặn ở cuối tay cầm của máy xay Comandante. Với thành phần chính là dầu khoáng và sáp ong tự nhiên, bạn có thể dễ dàng bảo quản lớp gỗ của thân máy luôn bền bỉ và sáng bóng qua năm tháng . Cọ vệ sinh #4 đi kèm được làm từ sợi lông ngựa có độ cứng vừa phải để phủi đi phần bụi cà phê bám vào cối mà không gây tổn hại đến chất liệu của cối xay. Cán cọ được làm bằng gỗ địa phương, bề mặt được hun khói nhẹ trước khi xử lý đem lại cho tay cầm một tông màu tối đẹp mắt và vân gỗ vẫn hiện rõ. Ở mặt trước của tay cầm là dòng chữ Comandante được đóng dấu bằng nhiệt đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt

Thành phần sáp: Oil-Parafinum Liquidum, Alfa Wax-Parafinum Solidum, Tecerro Wax-Microcistallina Cera, Beewax 8%, Carnauberwax, Vaseline, Lanolin.

Bộ dụng cụ dung dịch chăm sóc lưỡi dao Comandante - Burr Care Fluid Set

Burr Care Set Comandante

Một bộ bao gồm:

  • 01 Lọ dung dịch chăm sóc lưỡi dao 30ml (sử dụng Dầu Trắng ADINOL WX 32)
  • 01 Khăn lau cotton mềm màu đen (cotton tự nhiên)
  • 01 Cọ vệ sinh #5 (gỗ tự nhiên và lông cọ bằng thép không gỉ).

Hướng dẫn sử dụng:

Nhỏ một lượng nhỏ dung dịch (1-2 giọt) vào miếng vải cotton và xoa đều lên bề mặt kim loại mà bạn mong muốn. Dùng cọ vệ sinh #5 đi kèm chà nhẹ bề mặt để làm sạch và loại bỏ cặn oxy hóa. Tiếp đó, dùng khăn vải cotton lau sạch bề mặt trước khi sử dụng.

Xin lưu ý, dung dịch sẽ hoạt động hiệu quả nhất trên bề mặt kim loại khô ráo.

CẢNH BÁO: Không được dùng Bộ dung dịch chăm sóc lưỡi dao và Cọ vệ sinh #5 lên bất kỳ bề mặt gỗ nào! Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và để xa tầm tay trẻ em!

Miêu tả sản phẩm:

Đây là một bộ sản phẩm được dùng để vệ sinh các bộ phận kim loại của máy xay Comandante như lưỡi xay, trục xoay.... Với thành phần chính là dầu trắng ADINOL WX 32, sản phẩm vô cùng an toàn cho việc làm sạch bề mặt kim loại và loại bỏ các phần cặn dư oxy hóa trong quá trình sử dụng. Lông cọ vệ sinh #5 đi kèm được làm từ thép không gỉ, vô cùng phù hợp trong việc vệ sinh phần cứng của máy xay Comandante.

Bảng giá của từng sản phẩm

Sản phẩmGiá
Comandante - C40 Nitro Blade Chocolate Fineline7.000.000
Comandante - C40 Nitro Blade Liquid Amber7.200.000
Comandante - C40 Nitro Blade Chocolate Virginia Walnut7.200.000
Comandante - C40 Nitro Blade Alpine Lagoon7.000.000
Comandante - C40 Nitro Blade Sunnset7.000.000
Bộ dụng cụ sáp chăm sóc gỗ Comandante490.000
Bộ dụng cụ dung dịch chăm sóc lưỡi dao Comandante690.000
Black crank1.090.000
Red flix RX35990.000

NHẤN NÚT ĐỂ MUA NGAY COMANDANTE PHIÊN BẢN MÀU MỚI NHẤT 2022

Mua nguyên liệu tại CHi Gourmet Store

 

Mua bộ sản phẩm Comandante C40 MK4 ở đâu?

Giá Comandante C40 MK4

Nguyenlieuphache.vn - CHi Gourmet Store là kênh thương mại điện tử của công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng - IDOCEAN, Đây là nhà phân phối ủy quyền duy nhất của thương hiệu Comandante đến từ Đức. Vì thế bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, lựa chọn mua cối xay cà phê cầm tay Comandante tại nguyenlieuphache.vn.
Với những phiên bản màu mới nhất trên thị trường với mức giá tốt nhất. Đến với CHi Gourmet Store bạn có thể ân tâm mua hàng mà không ngần ngại về giá và chất lượng.
---------------------------------------

Mua nguyên liệu tại CHi Gourmet Store

Một số thông tin liên hệ của chúng tôi:

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CHI GOURMET STORE

Viết bình luận của bạn