Mách bạn các loại thạch trà sữa HOT nhất hiện nay

Thạch trà sữa Hùng Chương

Bạn đang tìm các loại topping cho thức uống? Đang phân vân không biết lựa chọn các loại thạch nào trendy theo khẩu vị của giới trẻ? Món thức uống của bạn nay sẽ ngon hơn rất nhiều nếu có thêm các loại thạch uống kèm. Bạn là một fan cứng của thức uống trà sữa thơm ngon này thì đừng bỏ lỡ các món thạch trà sữa hot nhất hiện nay nhé!  

Thạch trà sữa trái cây - Thơm ngon đa sắc màu 

Thạch không chất lượng đang là mối quan tâm đặc biệt với mọi người. Không những đối với khách hàng sử dụng mà còn với chính với cả những chủ quán. Nhưng cách làm thạch tại nhà lại phức tạp và không bắt mắt. Thạch trà sữa Hùng Chương sẽ giải quyết ngay những mối lo lắng của bạn. 

Với màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng hương vị ngọt ngọt thì thạch trái cây Hùng Chương là một trong những loại topping không thể thiếu trong bất kỳ loại đồ uống nào của bạn đặc biệt là trà sữa.  

Thạch trái cây Hùng Chương

Lấy hương vị từ trái cây, thạch Hùng Chương khiến người dùng cảm nhận được vị trái cây tươi mát, luôn cuốn miệng uống mãi. Thích hợp dùng chung với mọi loại đồ uống, đặc biệt là trà sữa. 

Thạch trà sữa ngọc trai - Dai giòn sần sật 

Được biết đến với tên gọi là “trân châu trắng” của giới trẻ hiện nay. Thạch trà sữa ngọc trai luôn là topping “best seller” chỉ xếp sau trân châu đen của lựa chọn người thưởng thức trà sữa hay các loại thức uống khác nói chung. Với 6 hương vị phổ biến và kết hợp được đa dạng với hầu hết mọi thức uống:  

Thạch ngọc trai Hùng Chương

Thạch ngọc trai có mùi vị đặc biệt, vị ngọt và khi ăn có cảm giác dai giòn sần sật tạo nên cảm giác thích thú và âm thanh thú vị mỗi khi nhai. Ngoài ra, thạch còn có thể kết hợp ngay được với đồ uống của bạn mà không mất quá nhiều thời gian hay quy trình chế bạn tạo ra sự đa dạng và tiện dụng. 

Hạt thủy tinh – Pha lê màu sắc 

Hạt thủy tinh giống như những viên pha lê nhỏ đầy màu sắc được làm đầy bởi nước ép trái cây tự nhiên. Đa dạng sự lựa chọn và kết hợp cho món nước của bạn với 11 hương vị nổi bật: 

Thủy tinh Hùng Chương

Cắn qua lớp vỏ ngoài, hạt thủy tinh sẽ vỡ ra ngay tạo ra một cảm giác mạnh mẽ, tươi mát "bùng nổ" trong khoang miệng. Sản phẩm thạch thủy tinh được dùng trực tiếp cho các món tráng miệng, nước giải khác như trà sữa, kem, bánh pudding, sữa chua, cocktail,… 

Mua thạch trà sữa bán sẵn giá tốt, chất lượng và uy tín tại đâu? 

Hùng Chương trong thế giới topping thức uống là một trong những hương hiệu hàng đầu Việt Nam về các loại thạch và hạt thủy tinh. Đa dạng sản phẩm, đa dạng hương vị, thạch và hạt thủy tinh Hùng Chương mang đến cho người dùng những hương vị ngọt ngào, luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những món đồ uống của bạn. 

Là một trong những đại lý phân phối các sản phẩm chính thức của Hùng Chương - CHi Gourmet Store là một địa chỉ uy tín, chất lượng, luôn mang đến những sản phẩm, nguyên liệu chất lượng nhất trong ngành pha chế nói riêng và bán lẻ nói chung. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua các loại thạch trà sữa hoặc các sản phẩm khác trong ngành pha chế, quý khách có thể mua sắm online và offline theo các hình thức. 

Mua nguyên liệu pha chế tại CHi Gourmet Store

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CHI GOURMET STORE 

Viết bình luận của bạn