Sản phẩm mới thạch viên ngọc trai và hạt thủy tinh Hùng Chương

Sán phẩm mới của thạch Hùng Chương

Hùng Chương - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thạch và hạt thủy tinh. Với đa dạng sản phẩm, đa dạng hương vị, thạch và hạt thủy tinh Hùng Chương mang đến cho người dùng những hương vị ngọt ngào, luôn là lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng.

Để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, Hùng Chương vừa mới tung ra 2 sản phẩm mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Đó là thạch viên ngọc trai Hoa Mộc Tê và hạt thủy tinh hạt chia hương đào.

Thạch viên ngọc trai Hoa Mộc Tê Hùng Chương

Thạch viên ngọc trai có độ dai nhẹ hơn so với các loại thạch thông thường. Với vẻ ngoài trong suốt và lấp lánh như những viên ngọc trai quý giá. Thạch ngọc trai của Hùng Chương có nhiều hương vị trái cây khác nhau như hương caramel, hương đào, hương mật ong, hương dâu,... 
Và một sản phẩm mới được tung ra đó là thạch viên ngọc trai Hoa Mộc Tê với hương vị mới, độc đáo.
Hiện tại sản phẩm thạch ngọc trai Hoa Mộc Tê đang được bán tại CHi Gourmet Store - nguyenlieuphache.vn với 2 quy cách đóng gói là 1kg và 2kg.

Thạch viên ngọc trai Hoa Mộc Tê

ĐẶT HÀNG NGAY THẠCH VIÊN NGỌC TRAI HOA MỘC TÊ HÙNG CHƯƠNG

Hạt thủy tinh hạt chia hương đào Hùng Chương

Hạt thủy tinh hay còn được gọi là Popball trông giống như những quả bóng nhỏ đầy màu sắc được làm đầy bởi nước ép trái cây tự nhiên. Cắn lớp vỏ ngoài, bạn sẽ cảm thấy cảm giác bùng nổ trong miệng với hương vị thơm bởi các loại trái cây. Sản phẩm được dùng trực tiếp cho các món tráng miệng hay là các nước giải khát như trà sữa, kem, sữa chua, cocktail,...
Hạt thủy tinh Hùng Chương có nhiều hương vị khác nhau như yogurt, dâu, cà phê, chocolate, nho, kiwi, chanh dây,... Và sản phẩm mới được tung ra đó là Hạt thủy tinh hạt chia hương đào. Sự kết hợp hạt chia và hương đào sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ. Hiện sản phấm mới này của Hùng Chương đang được bán tại CHi Gourmet Store với 2 loại là hũ 1kg và hũ 3,2kg.

Hạt thủy tinh hạt chia hương đào

ĐẶT HÀNG NGAY HẠT THỦY TINH HƯƠNG ĐÀO HÙNG CHƯƠNG

TÌM HIỂU THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC:

---------------------------------------

Mua nguyên liệu pha chế tại CHi Gourmet Store

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CHI GOURMET STORE

Viết bình luận của bạn