Vì sao nên dùng phương pháp Cold brew cho Cà Phê thay cho phương pháp pha nóng truyền thống?

Cold brew Coffee dù mới gia nhập vào Việt Nam nhưng đã nhanh chóng trở thành phương pháp pha chế yêu thích của nhiều thương hiệu và nhiều người.

Thế vì sao nên chọn Cold brew cà phê thay cho phương pháp pha nóng truyền thống? Hãy cùng CHi tìm hiểu nào!

Phương pháp Cold brew sẽ giúp cà phê giữ hương vị tốt hơn, ít chua và ít đắng hơn

Khi dùng phương pháp pha nóng truyền thống, lượng axit có trong cà phê sẽ được chiết xuất nhiều hơn và nhanh hơn làm cho cà phê chua và đắng hơn. Phương pháp Cold brew bằng nước lạnh sẽ giúp hạn chế lượng axit hòa tan này, giúp giữ cho cà phê có hương vị đặc trưng của từng loại

Phương pháp Cold brew tốt cho hệ tiêu hóa hơn

Một ưu điểm của phương pháp này tốt cho hệ tiêu hóa hơn nhờ việc giảm dầu chứa axit có trong cà phê. Việc này giúp cho những người đang mắc chứng trào ngược axit, ợ nóng hoặc gặp  những vấn đề về dạ dày sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi uống cà phê.

Một lần có thể ủ được lượng cà phê lớn, có lợi ích kinh tế và có thể bảo quản lạnh khá lâu.

Với phương pháp ủ lạnh này, một lần ủ các bạn có thể dùng cả lượng nước và lượng cà phê lớn. Việc này giúp tiết kiệm được công pha cà phê và rất có lợi về mặt kinh tế nếu bạn đang kinh doanh. Tuy thời gian ủ cà phê khá dài so với phương pháp pha nóng thông thường nhưng thời gian giữ cà phê nếu dùng không hết trong một ngày cũng khá lâu với điều kiện bạn bảo quản lạnh.

Với những lợi ích mà phương pháp Cold brew mang lại có đủ làm bạn chuyển từ phương pháp truyền thống sang phương pháp này không nào?

Hiện những dòng trà và cà phê tại CHI đều có thể dùng với phương pháp Cold brew nhé! Tham khảo thêm các sản phẩm đó tại: https://nguyenlieuphache.vn/collections/tra

Viết bình luận của bạn