Vòng quanh thế giới, khám phá các phiên bản trà sữa độc đáo

🌟 Trà sữa túi lọc – Việt Nam
Trước khi các thương hiệu trà sữa nước ngoài du nhập vào Việt Nam, trà sữa túi lọc từng được thế hệ 8x, 9x rất yêu thích và thường được bán tại các trường học. Trà túi lọc thơm đậm đà và sữa đặc ngọt béo đã trở thành ký ức thanh xuân tuyệt đẹp và thật khó quên.

Ảnh: Sưu tầm


🌟Cha Nom Yen – Thái Lan
Cha Yen hay còn được goi là Trà Sữa Thái. Cha Yen có 2 loại là xanh và đỏ, mỗi loại đều có hương vị đặc trưng rất riêng và là một nét văn hóa ẩm thực đường phố tại Thái Lan. Ngoài hương vị thơm ngon, rất nhiều thực khách vô cùng thích thú với phương pháp pha kết hợp biểu diễn kéo sợi điêu luyện của người pha chế.

Ảnh: Sưu tầm

🌟Trà sữa vớ da – Hồng Kông
Qua các bộ phim TVB, chúng ta cũng dễ dàng hình dung được thói quen uống trà sữa của người dân Hồng Kông. Trà sữa vớ da có tại hầu hết các quán ăn tại đây và thường được thưởng thức vào buổi xế. Hương vị trà sữa thơm lừng, đậm đà vị trà nhưng vẫn mịn mượt.

Ảnh: Sưu tầm


🌟Trà sữa trân châu - Đài Loan
Đài Loan xứng đáng được mệnh danh là “Thiên Đường Trà Sữa”. Rất nhiều thương hiệu trà sữa Đài Loan lớn du nhập vào Việt Nam như: Gong Cha, Koi Thé, Yi Fang, Xing Fu Tang, The Alley,…đều được giới trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.


Trong đó, Trà Đen, Trà Xanh và Trà Oolong là 3 nền trà pha trà sữa được sử dụng phổ biến nhất. 🍃
Trà sẽ được kết hợp pha cùng Bột kem béo thực vật, là phương pháp pha chế hiện đại được ứng dụng hầu hết tại các cửa hàng trà sữa theo phong cách Đài Loan. Hương vị sữa thơm béo nhẹ nhàng hòa quyện cùng nền trà thơm ngát dùng cùng một ít trân trâu đen và thạch trái cây chua chua, ngọt ngọt khiến bạn khó có thể chối từ.

---
Liên hệ ngay để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ!
☎ 093 343 8898 - 028 7303 6868
✳️Zalo / Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
🌐 www.nguyenlieuphache.vn
🔎 Y10 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM

Viết bình luận của bạn