THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH TĂNG GIÁ OSTERBERG

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến Quý khách đã ủng hộ các sản phẩm của Công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng trong thời gian vừa qua.

Trong các sản phẩm được Quý khách yêu mến, có sản phẩm sinh tố Osterberg của Công ty Liên Doanh Orana Việt Nam - Được phân phối bởi Đại Dương Ý Tưởng, đây là sản phẩm có chất lượng ổn định và uy tín thương hiệu trên thị trường giúp nhiều Chuỗi đồ uống thành công trong nhiều năm qua. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, giá nguyên liệu có nhiều biến động, điều này ảnh hưởng lớn đến giá thành sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi xin phép thông báo giá bán sản phẩm được điều chỉnh như sau (Hình ảnh đính kèm).

Với lần điều chỉnh này, chúng tôi cam kết:

- Tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất

- Tiếp tục cung cấp sản phẩm ổn định chất lượng

- Hỗ trợ việc kinh doanh của Quý khách khi thị trường biến động về nhu cầu sản phẩm.

Chúng tôi vô cùng biết ơn sự hợp tác của Quý khách đã dành sự cảm thông và thấu hiểu cho lần điều chỉnh này. Chúng tôi hiểu rằng, việc điều chỉnh giá sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Quý khách nên giá bán mới sẽ được áp dụng từ ngày 03.05.2021

Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ Đại diện Kinh doanh của chúng tôi hoặc qua email: info@idocean.com và hotline: (028) 7303 6868

Trân trọng cám ơn!