Thông báo thay đổi bao bì Bột Kem Béo Thực Vật Frappe FR33 Lúave®

Kính gửi Quý Khách hàng,

Công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng (Idocean) gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý Khách hàng, Quý Đại lý và Đối tác đã tín nhiệm các dòng sản phẩm của Idocean trong suốt thời gian qua, trong đó có sản phẩm Bột Kem Béo Thực Vật Frappe – FR33 Lúave®.

Sau một thời gian dài lưu hành trên thị trường, Bột Kem Béo Thực Vật Frappe-FR33 Lúave®  đã phục vụ hàng triệu Khách hàng trên toàn quốc, là nguyên liệu không thể thiếu cho các món đá xay, sinh tố… Nay hướng tới mục tiêu cải tiến để mang đến giải pháp pha chế hiện đại, đồng thời giúp Khách hàng dễ dàng chọn mua sản phẩm chính hãng, Idocean thông báo thay đổi bao bì Bột Kem Béo Thực Vật Frappe- FR33 Lúave®,  bắt đầu từ ngày 06.10.2020

Chúng tôi tin rằng với diện mạo mới hiện đại hơn, dễ nhận diện hơn, sản phẩm Bột Kem Béo Thực Vật Frappe – FR33 Lúave® sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ của Quý Khách hàng.

Trong thời gian đầu triển khai thay đổi, trên thị trường sẽ tồn tại song song hai mẫu bao bì cũ và mới do Idocean sản xuất và phân phối, các sản phẩm sử dụng bao bì cũ vẫn có giá trị theo hạn sử dụng in trên sản phẩm. Idocean cam kết đảm bảo chất lượng và giá bán không đổi cho cả hai mẫu bao bì.

Trân trọng cảm ơn và chúc Quý Khách hàng vạn sự hanh thông!