Những điều cần biết về mứt sinh tố Osterberg

Những điều cần biết về mứt sinh tố Osterberg

Mứt trái cây là một trong những giải pháp pha chế được cho là an toàn, đảm bảo được hương vị trái cây thơm ngon. Mứt trái cây là phương pháp hữu hiệu cho các chủ quán kinh doanh khi bảo quản. Vì thế, mứt sinh tố Osterberg được ra đời với nhiều hương vị thơm ngon, đảm bảo được sự tiện lợi cho người pha chế.

Vậy cách dùng mứt sinh tố Osterberg như thế nào? Osterberg có tốt không? Hãy cùng CHi Gourmet Store tìm hiểu về mứt sinh tố Osterberg này nhé!

Mứt sinh tố Osterberg là gì?

Tìm hiểu về mứt sinh tố Osterberg

Mứt sinh tố Osterberg là sản phẩm mứt trái cây tươi được sử dụng làm nguyên liệu pha chế. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty LD ORANA Việt Nam, xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 2002.

Mứt sinh tố Osterberg là sản phẩm được nhiều cửa hàng, thương hiệu đồ uống ưa thích. Để có được những ly sinh tố, trà sữa thơm ngon thì các chủ quán yêu thích sử dụng mứt trái cây Osterberg.

Loại mứt này được tạo thành từ các loại trái cây xay nhuyễn trên dây chuyền khép kín. Với thành phần bao gồm 37% trái cây tươi được nghiền đặc, có thêm đường, nước, dung dịch tự nhiên tạo nên một hỗn hợp đặc sệt mang hương vị trái cây là chủ yếu. Giúp cho đồ uống thêm thơm ngon và chất lượng.

Mứt sinh tố Osterberg được dùng cho các đồ uống thông dụng như cocktail, các loại sinh tố, sinh tố yogurt, trà sữa,... 

Thông tin về mứt sinh tố Osterberg

🔰 Thương hiệuOsterberg
🔰 Xuất xứViệt Nam
🔰 Thể tích1 lít
🔰 Quy cách đóng gói12 chai/ thùng
🔰 Thời hạn sử dụng18 tháng

 

Osterberg là thương hiệu mứt trái cây, nước sinh tố, siro và được sản xuất tại nhà máy công ty Orana Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ khép kín Đan Mạch.

Các loại sinh tố Osterberg

Các loại sinh tố Osterberg

Mứt sinh tố Osterberg được chia thành nhiêu loại với các mùi hương vị trái cây khác nhau trong đó có các loại phổ biến được mua nhiều nhất đó là:

Ngoài ra còn có các vị đặc biệt khác như: chanh bạc hà, phúc bồn tử, cam xoài, thạch dừa cà phê,...

TÌM HIỂU THÊM CÁC LOẠI SINH TỐ OSTERBERG >>> TẠI ĐÂY <<<

 

Mứt sinh tố Osterberg có tốt không?

Mứt sinh tố Osterberg được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền Đan Mạch có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Vì thế, nguyenlieuphache.vn - CHi Gourmet Store đảm bảo mứt trái cây Osterberg được sử dụng một cách an toàn.

Đây là loại mứt trái cây Osterberg được chế biến từ các loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được giảm quá trình oxy hóa có thể giúp những người khi mắc bệnh về tim mạch điều hòa ổn định huyết áp, cung cấp các loại vitamin cần thiết.

Sản phẩm có thể giữ lâu và dễ dàng vận chuyển, qua đó khách hàng có thể thưởng thức với nhiều vị trái cây khác nhau của các mùa và vùng miền khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng sinh tố Osterberg

Khi pha chế mứt sinh tố Osterberg cần đảm bảo liều lượng, công thức sử dụng phụ thuộc và quá trình pha chế của mỗi người làm sao để có thể phù hợp với khẩu vị của khách hàng.

Tránh việc sử dụng quá nhiều mứt sinh tố Osterberg sẽ gây nên cảm giác chán ngán. Nếu cho ít quá thì làm giảm đi hương vị của đồ uống.

Có thể kết hợp mứt trái cây Osterberg với các loại sữa bò, sữa chua, kem sữa hay sữa tươi và kèm theo đó là một ít đá bào khiến ly uống hấp dẫn hơn. 

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp sinh tố Osterberg với các nguyên liệu pha chế khác để có thể tạo nên thức uống hợp với khẩu vị của riêng mình.

Một số công thức cho các ly thức uống thơm ngon mà bạn có thể tham khảo:

  • ¼ ly Sinh tố + ¼ ly Sữa tươi + ½ ly  Đá bào

  • ¼ ly Sinh tố + ¼ ly Sữa chua + ½ ly  Đá bào

  • ¼ ly Sinh tố + ¼ ly Kem sữa + ½ ly  Đá bào

  • ¼ ly Sinh tố + ¼ ly Nước soda (hoặc nước uống) + ½ ly  Đá viên

ĐẶC BIỆT: Nên lắc đều cho hỗn hợp được hòa tan trước khi sử dụng.

Bảo quản sinh tố Osterberg như thế nào?

Cần bảo quản sản phẩm mứt trái cây Osterberg ở nhiệt độ thoáng mát, tránh nơi có độ ẩm cao. Nhiệt độ bảo quản 20°C - 30°C.

Luôn đóng nắp 100% và tránh ánh nắng trực tiếp, vì sẽ ảnh hưởng đến mùi vị của mứt sinh tố.

Mua mứt sinh tố Osterberg ở đâu chính hãng

Mua Osterberg tại CHi Gourmet Store

Để mua được sản phẩm mứt sinh tố Osterberg chính hãng, chất lượng và giá cả cạnh tranh, bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín.

Nguyenlieuphache.vn - CHi Gourmet Store là kênh thương mại điện tử của công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng - IDOCEAN, là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nguyên liệu pha chế. Do đó bạn có thể an tâm mua sản phẩm chất lượng tại website thương mại điện tử của chúng tôi.

CHi Gourmet Store chuyên cung cấp nguyên liệu và thiết bị pha chế trà sữa, cà phê, sinh tố, và các thức uống khác. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế hàng đầu tại TP HCM.

Chúng tôi có mặt trên các nền tảng như website, facebook, zalo, shopee, lazada,... bạn có thể lựa chọn các kênh phù hợp để mua hàng. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm.

---------------------------------------

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CHI GOURMET STORE

XEM THÊM:

Viết bình luận của bạn