THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ SẢN PHẨM BỘT KEM BÉO THỰC VẬT MT35

Chắc hẳn các bạn cũng biết, bột sữa là một thành phần không thể thiếu trong ly trà sữa xu hướng hiện đại, phần lớn là theo phong cách Đài Loan. Và Bột Kem Béo Thực Vật MT35 của Lúave® cũng đã là thương hiệu yêu thích và được tin dùng của các cá nhân cũng như các hàng quán kinh doanh trà sữa. Một phần là vì chất lượng, giúp cho ly trà sữa ngon hơn, một phần là về uy tín sản phẩm, các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng một thương hiệu uy tín với xuất xứ rõ ràng và thông tin đầy đủ 

Cũng chính vì vậy, mà trên thị trường xuất hiện nhiều loại bột sữa mang hình ảnh và thương hiệu từ gần giống, đến rất giống sản phẩm BỘT KEM BÉO THỰC VẬT LÚAVE® MT35 của chúng tôi. Điều này gây ra sự nhầm lẫn và bối rối với một số khách hàng khi mua phải những thương hiệu có hình thức gần giống với bột Lúave® MT35, vì có thể sẽ bị mua với giá cao hơn, hoặc giá rẻ hơn nhưng với chất lượng không tương xứng. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì điều này và luôn cố gắng khắc phục, để khách hàng có thể yên tâm và lựa chọn đúng. Từ đó, chúng tôi cho ra đời loại bao bì mới của sản phẩm BỘT KEM BÉO THỰC VẬT LÚAVE® MT35.

Mời các bạn cùng xem những hình ảnh ở dưới đây, chúng tôi sẽ có phần giải thích chi tiết cho từng hình để quý khách dễ dàng nhận diện được sản phẩm "chính chủ"

------------


- Phiên bản đầu tiên của BỘT KEM BÉO THỰC VẬT LÚAVE® MT35 là Bột INDO như hình. Cũng sau một thời gian đầu, bột INDO đã bị nhái nhãn hiệu và cũng gây hoang mang cho khách hàng. Chúng tôi đã chuyển đổi bao bì lần 1 sang BỘT KEM BÉO THỰC VẬT MT35 với thương hiệu LÚAVE®. Cả bột INDO và Bột MT35 cũ này đều được bảo quản trong túi bạc, và chỉ dán nhãn lên 2 mặt chính diện của túi.



------------





Bao bì mới của BỘT KEM BÉO THỰC VẬT LÚAVE® MT35: 
- Bao Aluminum Foil (bao nhôm mỏng) màu đỏ cam được in phủ Matt VARNISH với công nghệ mới nhất nhằm chống hàng giả trực tiếp lên toàn bộ bao bì (thay vì dán 2 mặt như bao bì cũ)
- 2 mặt chính diện (trước và sau) thể hiện thương hiệu Lúave® BỘT KEM BÉO THỰC VẬT MT35, cùng hình ảnh rõ nét của ly trà sữa được in phủ Varnish, bạn sẽ thấy nguyên khối trà ly trà sữa bóng nổi hơn so với phần còn lại của bao bì. Đặc biệt là Lúave là nhãn hiện được bảo hộ từ cục sở hữu trí tuệ.
- NSX và HSD được in mờ theo dây chuyền sản xuất trực tiếp ở mặt chính diện của bao bì
- 1 bên hông bao là công thức pha chế đặc biệt của Lúave và mã barcode chứng nhận sản phẩm
- Bên còn lại là thông tin chi tiết sản phẩm bao gồm thành phần, hướng dẫn sử dụng và bảo quản, xuất xứ, số điện thoại hỗ trợ, chỉ tiêu chất lượng....
- Các góc của bao bì được bo tròn để tiện việc bảo quản khi di chuyển, được cắt mép để tiện sử dụng


------------



- Đây là một số sản phẩm có bao bì và thương hiệu gây nhầm lẫn cho khách hàng. Những sản phẩm này không phải của Lúave®, quý khách lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm có giá thành và sản phẩm không tương ứng, không như mong đợi 


-- 
Bạn có thể mua hàng theo 5 cách sau:
1. Mua sắm trực tiếp tại cửa hàng CHi Gourmet Store, địa chỉ: Y10 Hồng Lĩnh, P. 15, Q. 10, TP. HCM.
2. Mua sắm online trên website www.nguyenlieuphache.vn
3. Mua hàng qua điện thoại số: 028 7303 6868.
4. Mua hàng qua fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphache
5. Giao hàng tận nơi trong khu vực TP. HCM và vận chuyển hàng toàn quốc (theo chính sách giao hàng của Nguyên Liệu Pha Chế)
Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng gọi về hotline: 09 3343 8898
---
ĐỊA CHỈ MUA SẮM NGUYÊN LIỆU UY TÍN NHẤT THỊ TRƯỜNG