Bột béo MT35 - Sự lựa chọn hàng đầu giúp cho trà sữa thơm ngon

Bột béo MT35 - sự lựa chọn hàng đầu

Bột béo là một trong những nguyên liệu quan trọng khi pha chế trà sữa. Bột béo giúp cho trà sữa thêm thơm béo, hấp dẫn. Vì thế việc lựa chọn bột kem béo phù hợp cho món trà sữa cũng là một điều quan trọng. Nhắc đến bột béo thì không thể nhắc ngay đến sản phẩm HOT trên thị trường hiện nay đó là bột béo MT35. 

Bột kem béo MT35 là sự lựa chọn của nhiều quán trà sữa, quán cà phê lớn nhỏ hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn về bột kem béo MT35, hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

Bột kem béo là gì?

Bột kem béo hay còn được gọi là bột béo, bột sữa là loại bột mịn, có màu trắng kem. Bột béo được sản xuất từ động vật hoặc thực vật. Bột này có độ béo cao, có hương thơm, dễ hòa tan trong nước. Bột kem kéo là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong nấu ăn, làm bánh, pha chế các loại thức uống đặc biệt là trà sữa,...

Có 2 loại bột béo trên thị trường đó là:

Bột kem béo có nguồn gốc từ động vật: Thành phần chính là sữa bò tươi, có mùi ngậy và thơm vị kem sữa. Tuy loại này có hàm lượng béo cao nhưng lại không được dùng phổ biến do mùi hương của bột béo động vật có thể lấn át vị của các nguyên liệu khác trong món ăn.

Bột kem béo có nguồn gốc từ thực vật: Thành phần chính là dầu cọ đã hydrat hóa vị béo và tinh bột củ khoai mì. Loại bột này rất được ưa chuộng sử dụng do không chứa cholesterol, không mùi, do đó không lấn át mùi nguyên liệu khác. Một số kem béo thực vật được ưa chuộng đó là bột béo MT35, bột kem béo Frappe - FR33,...

Bột béo MT35 giải pháp pha chế

XEM THÊM: Bột kem béo - Đâu là giải pháp cho pha chế chuyên nghiệp

Bột béo MT35 là gì?

Bột béo MT35 Lúave là dòng bột pha chế chuyên biệt khi kết hợp với các loại trà, được dùng để pha chế các loại trà sữa, thức uống đá xay,... làm tăng độ béo ngậy, thơm ngon. Bột kem béo MT35 được nghiền nhỏ, mịn giúp tăng khả năng hòa tan và không bị vón cục khi sử dụng.

Vì dòng bột kem béo MT35 được sản xuất từ thực vật nên sẽ không lấn át các mùi vị nguyên liệu khác, khi pha chế vẫn giữ được mùi đặc trưng của các chủng trà.

Bột béo MT35

Đặc điểm nổi bật của bột béo MT35

- Bột béo MT35 giúp ly trà sữa chuẩn vị với độ béo 35%

- Tối ưu hơn so với các dòng bột khác ở điểm vẫn giữ được độ ngậy béo nhưng lại thanh nhẹ hơn, không có mùi nồng, uống không gây nên cảm giác ngán.

- Pha chế đơn giản, thuận tiện, đáp ứng được nhu cầu pha chế số lượng lớn

- Giảm thiểu được số lượng nguyên liệu cần chuẩn bị

- Phù hợp để pha chế các loại trà khác nhau như hồng trà, lục trà, trà Ôlong,... 

- Có thể bảo quản trong nhiều ngày 

Đặc biệt: Bột kem béo thực vật MT35 Lúave kết hợp với các dòng trà Đài Loan Lúave sẽ cho ra đời nhưng ly trà sữa thơm ngon hơn.

THAM KHẢO THÊM VỀ TRÀ LÚAVE >>> TẠI ĐÂY<<<

Thông chi chi tiết về bột béo MT35

🔰 Thành phầnChiết xuất chính từ dầu cọ, độ béo 35%
🔰 Đóng gói1kg/bịch
🔰 Hạn sử dụng1 năm
🔰 Thương hiệuLúave
🔰 Sản xuấtCông ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng - IDOCEAN

Bột béo MT35 có tốt không?

Bột kem béo MT35 Lúave được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó bột kem béo MT35 hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bột béo thực vật MT35 là loại sản phẩm không chứa sữa hay chất béo từ thực vật (thường là dầu cọ được hydrat hóa một phần). Do đó, hàm lượng chất béo và hàm lượng Cholesterol đều bằng 0. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé!

Cách pha trà sữa thơm ngon với bột kem béo thực vật MT35

Hướng dẫn sử dụng bột kem béo thực vật MT35

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách pha chế trà sữa từ bột béo MT35

Bước 1: Ngâm 1 túi lọc trà vị tùy thích với 600ml nước sôi

Bước 2: Khuấy đều hỗn hợp trà và nước trong 30 giây. Sau đó ủ trà trong 15 phút.

Bước 3: Lấy gói trà ra ngoài, cho thêm 150g bột béo MT35, 100g đường vào, khấy đều hỗn hợp.

Bước 4: Thêm đá, khuấy đều cho đến khi đá tan hết. Bạn đã có được ly trà sữa thơm ngon với mùi vị yêu thích.

Bước 5: Hoàn tất và bạn luôn giữ trong ngăn mát tủ lạnh để vị trà sữa luôn thơm ngon.

XEM THÊM: Trà pha trà sữa loại nào thơm ngon - đậm vị? Cách chọn mua trà ngon

Mua bột béo MT35 ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Mua nguyên liệu pha chế tại CHi Gourmet Store

Để có thể mua sản phẩm chất lượng bạn nên lựa chọn các cơ sở kinh doanh uy tín, đảm bảo được nguồn hàng chất lượng và giá cả tối ưu.

Nguyenlieuphache.vn là kênh thương mại điện tử của công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng - IDOCEAN, chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế cho các đại lý, cửa hàng, quán trà sữa, cà phê,...

Bạn có thể đặt mua bột béo MT35 tại website của chúng tôi hoặc liên hệ chat với Nguyên Liệu Pha Chế để được tư vấn tận tình nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn có các kênh thương mại khác như lazada, shopee, tiki,... bạn có thể thỏa mái lựa chọn đơn vị phù hợp để đặt bột kem béo MT35.

Hiện tại bột kem béo thực vật MT35 có giá từ nhà sản xuất là 108.000 VND.

Mua Bột kem béo thực vật MT35 >>> Bột Kem Béo Thực Vật MT35 Lúave® <<<

Nút đặt hàng ngay

Một số thông tin về chúng tôi:

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CHI GOURMET STORE

Trên đây là các thông tin về sản phẩm bột béo MT35, hi vọng sẽ mang lại những thông tin, kiến thức cần thiết cho bạn. Hãy luôn theo dõi nguyenlieuphache.vn để cập nhật thêm những nguyên liệu pha chế khác và các thông tin bổ ích nhé!

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Viết bình luận của bạn