Mua nguyên liệu làm trà sữa ở đâu chất lượng - uy tín - giá cả tốt nhất?

mua nguyên liệu làm trà sữa ở đâu

Bạn là chủ kinh doanh quán trà sữa đang tìm địa chỉ mua nguyên liệu làm trà sữa uy tín, giá tốt?

Bạn là người đam mê trà sữa, muốn tìm mua nguyên liệu làm trà sữa tại nhà?

Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về nguyên liệu trà sữa, về địa chỉ mua nguyên liệu pha chế uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Cùng nhau thẽo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nguyên liệu làm trà sữa gồm những gì? Mua nguyên liệu làm trà sữa nào phù hợp?

Nguyên liệu cần có để pha chế ra 1 ly trà sữa thơm ngon bao gồm có trà, bột sữa và thêm các loại topping. Vậy bạn đã biết nên lựa chọn trà hay bột như thế nào phù hợp với khẩu vị hay không? Cùng CHi Gourmet Store tìm hiểu nhé!

Nước cốt trà - Nguyên liệu trà sữa không thể thiếu

Khi pha chế trà sữa, lựa chọn cốt trà là điều quan trọng. Đây là yếu tố chủ chốt giúp cho ly trà sữa của bạn thơm ngon hay không. Một ly trà sữa đúng điệu sẽ có tỷ lệ cốt trà hợp lý giúp bạn cảm nhận được vị thanh thanh ngọt ngọt hòa cùng vị thơm ngon béo ngậy của sữa.

Có rất nhiều loại trà, mỗi loại trà sẽ tạo ra các hương vị khác nhau:

- Hồng trà: còn được gọi là trà đen, trà đỏ được tạo ra từ quá trình lên men khép kín.

- Lục trà: hay được gọi là trà xanh, có mùi thơm, vị nước chát, ngọt ngọt dễ uống.

- Trà Ô long: đây là loại trà được đánh giá cao vì chất lượng và mùi thơm, vị dễ uống.

- Trà kiều mạch: loại trà này không phổ biến nhiều nhưng các quán trà sữa muốn pha chế thêm để tạo thêm sự đa dạng cho menu.

- Trà thiết quan âm: có vị trà ngọt dịu hòa chút chát nhẹ, có mùi thơm lâu.

- Trà thái: có 2 loại là trà thái xanh, trà thái đỏ. Vị trung tính nên dễ kết hợp với các nguyên liệu khác.

Trà túi lọc Lúave

Hiện nay, trên thị trường các quán kinh doanh trà sữa khá ưa chuộng trà đen số 9 Hoa Trân để pha chế. Hoặc để có sự đa dạng về mùi vị bạn có thể tham khảo qua cốt trà Đài Loan Lúave. Trà Lúave có các mùi vị như:

  • Trà thiên đường nhiệt đới: có vị trái cây nhiệt đới

  • Trà đen cổ điển: trà đen có hương vị vani

  • Trà Ô long thiết quan âm: dòng trà ô long

  • Trà Bá Tước Anh Quốc: trà đen có thoảng mùi hương cam

  • Trà Ô long bốn mùa: thuộc dòng trà Ô long đậm đà

  • Trà hoa nhài thượng hạng: có vị trà xanh

  • Trà Ceylon cổ điển: có hương vị truyền thống

  • Trà đào thượng hạng: có hương đào

CLICK THAM KHẢO TRÀ ĐÀI LOAN LÚAVE: >>> TRÀ LÚAVE <<<

Bột trà sữa - Nguyên liệu trà sữa tối ưu chi phí

Bột kem béo pha trà sữa

Ngoài lựa chọn cốt trà phù hợp thì việc lựa chọn bột trà sữa (bột kem béo) cũng là nguyên liệu trà sữa quan trọng cho ra 1 ly trà sữa thơm ngon. Bột kem béo sẽ giúp tạo được độ béo ngậy, thơm ngon. Một loại bột trà sữa chuẩn vị là sẽ giúp tôn lên vị trà, hòa quyện vào đó là độ béo của sữa.

Trên thị trường bột kem béo thực vật MT35 được nhiều thương hiệu/ cửa hàng trà sữa ưa chuộng. Bột béo MT35 giúp ly trà sữa chuẩn với độ béo 35%, tôn hương vị trà. Với các bước pha chế đơn giản, nhanh chóng cùng bột trà sữa MT35 là bạn đã có ngay ly trà sữa thơm ngon.

Ngoài ra, để có ly trà sữa béo ngậy, bạn có thể tham khảo qua Bột kem béo MT33, đây là dòng bột kem béo của Lúave, với độ béo 33% mang lại ly trà sữa béo ngậy, thơm ngon. Đặc biệt, MT33 có thể kết hợp với nhiều loại trà khác nhau, giúp cho chủ quán có thể dễ dàng kết hợp khi pha các mẻ trà sữa.

TÌM HIỂU THÊM: 

Topping

Topping trà sữa

Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể cho thêm các loại topping khác nhau vào y trà sữa để tăng thêm sự đẹp mắt, thơm ngon cho thức uống. Một số loại topping như: trân châu, thạch phô mai, thạch rau câu, bánh flan, thạch trái cây, thạch thủy tinh,...

Để có thể nhanh chóng thưởng thức đồ uống mà không cần phải cầu kỳ pha chế, bạn có thể lựa chọn các loại topping pha chế sẵn đóng hộp. Vừa tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

THAM KHẢO CÁC LOẠI TOPPING >>> TOPPING TRÀ SỮA <<<

Một số nguyên liệu trà sữa khác

Bên cạnh các nguyên liệu trà sữa không thể thiếu ở trên thì để trà sữa có thêm sự khác biệt, bạn có thể kết hợp cùng các nguyên liệu khác như milk foam, cacao, matcha, ... tạo nên các ly trà sữa milk foam, trà sữa cacao, trà sữa matcha,... Điều đó góp phần tạo nên sự đa dạng cho menu quán của bạn.

Nơi mua nguyên liệu làm trà sữa ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua các nguyên liệu pha chế trà sữa tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng cung cấp nguyên vật liệu,...

Để mua được nguyên liệu chất lượng, có giá tốt bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp nguyên liệu uy tín đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ. 

Nguyenlieuphache.vn cung cấp nguyên liệu làm trà sữa uy tín

Nguyên liệu pha chế - CHi Gourmet Store là đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu - thiết bị dành cho pha chế cà phê, trà sữa, trà trái cây, và nhiều loại thức uống khác. CHi Gourmet Store trực thuộc công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng - IDOCEAN, là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp nguyên liệu pha chế. Do đó bạn có thể an tâm mua sản phẩm chất lượng tại website thương mại điện tử của chúng tôi.

Chúng tôi có mặt trên các nền tảng như website, facebook, zalo, shopee, lazada,... bạn có thể lựa chọn các kênh phù hợp để mua hàng. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm.

Một số thông tin về chúng tôi:

NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ CHI GOURMET STORE

Trên đây là các thông tin về nguyên liệu pha chế trà sữa và các địa chỉ mua nguyên liệu làm trà sữa chất lượng với giá tốt nhất. Hy vọng sẽ mang lại thông tin bổ ích cho bạn. Hãy luôn theo dõi nguyenlieuphache.vn để có thể cập nhật những thông tin về các nguyên liệu pha chế cùng các chương trình khuyến mãi của chúng tôi nhé!

THAM KHẢO THÊM: 

Viết bình luận của bạn