Tối ưu chi phí vận hành quán cafe - Tại sao không?

Tối ưu chi phí vận hành quán cafe - Tại sao không?

Một vấn đề đau đầu của các chủ quán thức uống hiện nay là phải tiêu tốn quá nhiều chi phí cho các nguyên liệu pha chế không dùng hết. Các nguyên liệu khi pha chế được bảo quản không kĩ càng hay có 1 lượng thừa quá nhiều sau 1 ngày buôn bán để qua đêm không còn dùng được nữa. 

Vì thế dẫn đến chi phí cho vận hành quán cafe ngày càng nhiều, vừa tốn vào các chi phí cố định vừa tốn vào các nguyên liệu dư thừa. Với kế hoạch buôn bán lâu dài thì đây không phải là 1 phương án vận hành tối ưu. 

Để giải quyết cho các vấn đề dư thừa nguyên liệu hay các cách bảo quản thì phải làm như thế nào, là 1 vấn đề mà các chủ quán thường quan tâm. 

Vấn đề thường gặp phải của các chủ quán trong vận hành quán cafe

Một số vấn đề các chủ quán hiện nay thường mắc phải khi pha chế khiến cho chi phí nguyên liệu bị tăng lên quá cao trong vận hành quán cafe đó là: 

Sử dụng quá nhiều nguyên liệu cho 1 món thức uống 

Hiện nay nhiều chủ quán còn đang sử dụng nhiều nguyên liệu cho 1 thức uống, điển hình đó là đối với các loại trà sữa. Để cân bằng độ béo thì các chủ quán thường dùng các nguyên liệu như sữa đặc, kem rich. Đối với các nguyên liệu này chỉ phù hợp để pha các mẻ trà sữa nhỏ lẻ. Nếu pha chế thành mẻ lớn thì chất lượng của trà sữa sẽ khó được đảm bảo. 

Bên cạnh thành phẩm không đạt được chất lượng thì việc bảo quản các nguyên liệu cũng bị hạn chế. Việc bảo quản khó khăn đẫn đến những mẻ trà sữa sau đó cũng bị ảnh hưởng đến chất lượng. 

Khó bảo quản nguyên liệu khi bị dư thừa 

Việc sử dụng nhiều nguyên liệu dạng lỏng để pha chế cho nhiều dạng thức uống khác nhau khiến cho chủ quán khó bảo quản. Nguyên liệu chiếm không gian bảo quản vì phải bảo quản lạnh. 

Phương án giải quyết là gì? 

Vậy đâu là giải pháp tối ưu được chi phí trong vận hành cho các chủ quán. Hiện nay, biện pháp tối ưu mà các chủ quán đang dùng đó là sử dụng các nguồn nguyên liệu pha chế có thể bảo quản được lâu dài, vừa đảm bảo được chất lượng ly thức uống vừa giảm thiểu được chi phí trong vận hành.

Việc kết hợp các nguyên liệu bột trong pha chế giúp cho chủ quán được tối ưu được rất nhiều chi phí trong bảo quản. Dù bạn pha trà sữa, tạo lớp milk foam, pha sữa chua,… đều có các nguyên liệu bột tương ứng để bạn có thể sử dụng. Các nguyên liệu này vẫn đảm bảo được hương vị đặc trưng.

Vậy các nguyên liệu giúp bạn tối ưu được chi phí trong vận hành đó là là gì? Cùng CHi Gourmet Store tìm hiểu nhé? 

Bột kem béo thực vật 

Bột kem béo thực vật

Để pha chế trà sữa nhiều cửa hàng quán đang sử dụng các nguyên liệu như kem rich, sữa đặc, sữa tươi. Tuy nhiên, những nguyên liệu này khó đảm bảo trong quá trình bảo quản gây nên nhiều chi phí, vì thế để tối ưu hơn cho các chủ quán thì bột kem béo thực vật đang là giải pháp tối ưu nhất. 

Bột kem béo thực vật giúp cho ly trà sữa chuẩn vị hơn, giúp các chủ quán dễ dàng điều chỉnh độ béo cho trà sữa, và dễ dàng trong các khâu bảo quản. Giúp cho chủ quán không bị hao hụt quá nhiều nguyên liệu trong quá trình vận hành. 

XEM THÊM: Bột kem béo - Đâu là giải pháp cho pha chế chuyên nghiệp

Bột Milkfoam 

Bột Milk Foam Lúave

Chắc hẳn nhiều chủ quán đang đau đầu về việc pha chế các mẻ milkfoam lớn nhưng khó bảo quản khi không dùng hết. Hay chất lượng của các mẻ milkfoam không được đồng nhất khiến cho chất lượng của ly nước không được đảm bảo. 

Để giải quyết cho các vấn đề trên thì bột milkfoam có lẽ là giải pháp tối ưu cho các chủ quán. Chỉ cần kết hợp cùng sữa lạnh là bạn sẽ có ngay lớp milk foam sánh mịn. Là dạng bột nên chủ quán có thể dễ dàng pha chế và bảo quản. Đảm bảo cho ly thức uống được thơm ngon hơn, chất lượng hơn.

 

XEM THÊM: Bột Milk Foam - Giải pháp giúp cho thức uống thơm ngon - tròn vị

Bột Yogurt 

Bột Yogurt Lúave

Ngoài các nguyên liệu tối ưu trong pha chế dành cho trà sữa, milkfoam thì sữa chua cũng có dạng bột để thay thế. Với nguyên liệu bột Yogurt khi pha chế có hương vị giống với sữa chua thông thường, có thể thay thế cho sữa chua mà không lo đến sự thay đổi về chất lượng của các món sữa chua. 

XEM THÊM: Bột Yogurt - Giải pháp pha chế hoàn hảo cho chủ cửa hàng

Mua các nguyên liệu pha chế tối ưu chi phí vận hành quán cafe ở đâu? 

Để tìm mua các nguyên liệu pha chế giá tốt, sản phẩm chất lượng thì CHi Gourrmet Store là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với đa dạng sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu của chủ quán, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tối ưu chi phí nhất.

Đặt hàng CHi Gourmet Store

Bạn có thể mua các sản phẩm bột pha chế tại:

  • Cửa hàng: Cửa hàng: TT16 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh 
  • Web: https://nguyenlieuphache.vn/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/luave.vn 
  • Shopee: https://shopee.vn/idocean_co.ltd 
  • Lazadahttps://www.lazada.vn/shop/idocean 
  • Hotline: 093 343 8898 - 028 7303 6868  
Viết bình luận của bạn